Monday, 29/04/2024 - 19:01|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Ông Đình

TRƯỜNG TH&THCS ÔNG ĐÌNH - LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước trong ngày tựu trường, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, Trường TH&THCS Ông Đình đã long trọng tổ chức lễ khai giảng chào đón năm học mới 2023 – 2024. Đến dự có ông Đào Hải Ngọc - Thường vụ Huyện ủy, phó chủ tịch thường trực UBND huyện, bà Giang Thị Phương - Chủ tịch hội phụ nữ huyện, ông Trần Long Trọng  - Chuyên viên Phòng giáo dục huyện, ông Nguyễn Văn Hoành – Bí  thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, ông Vũ Văn Mạnh, phó bí thư Đảng uỷ, chủ tịch uỷ ban nhân dân xã Ông Đình cùng đại diện các ban ngành đoàn thể trong toàn xã; ban đại diện hội cha mẹ học sinh; các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên cùng toàn thể học sinh trong nhà trường 

 

Phát biểu khai giảng năm học mới, Cô Phan Thị Lành - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo khái quát những thành tích và những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 – 2023 vừa qua. Theo đó, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, song với sự nỗ lực, đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, phấn đấu vì mục tiêu chung của nhà trường, mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh đã không ngừng ra sức lao động, học tập và nghiên cứu để đạt được những thành tích tốt nhất, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. Nhân dịp này, đồng chí cũng đã gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo huyện, phòng giáo dục và đào tạo, các ban ngành đoàn thể của địa phương bởi sự quan tâm và những tình cảm đã dành cho nhà trường trong suốt thời gian qua.  

Quang cảnh lễ chào cờ

 

Phát biểu tại lễ khai giảng,  ông Đào Hải Ngọc - Thường vụ Huyện ủy, phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực và kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh trong toàn trường. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho nhà trường phải phát huy tốt hơn nữa trong năm học mới trên cơ sở những thành tích đã đạt được trong thời gian qua.

 

Cũng trong buổi lễ khai giảng, các tổ chức chính trị xã hội trong và ngoài xã đã có những xuất học bổng, những phần quà có giá trị gửi đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đáp lại lòng mong mỏi của các cấp lãnh đạo và các thầy cô giáo, em Lê Thị Yến Nhi, học sinh lớp 9A, thay mặt cho toàn thể học sinh trong trường đã nói lên những cảm xúc chân thành, lòng biết ơn sâu sắc trước công ơn của gia đình, của các thầy các cô và các ban ngành đoàn thể trong xã hội, đồng thời bạn xin hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

 

 

       Buổi  lễ khai giảng diễn ra rộn rã bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò nhà trường trong niềm hân hoan đón chào năm học mới. Hy vọng trong năm học mới 2023-2024, toàn thể thầy trò trường TH&THCS Ông Đình, với sự cố gắng quyết tâm sẽ gặt hái được những kết quả đáng khích lệ.

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 8
Tháng 04 : 361
Năm 2024 : 2.079